Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Cảm giác mong chờ dịp nghỉ lễ

12 năm "mài mông" trên ghế nhà trường chính là quãng thời gian học tập liên tục 6 ngày/tuần và nỗi mong chờ mỗi tiết học trống, những dịp nghỉ lễ luôn rạo rực trong tâm trí mỗi teen. Đại học là lúc cảm giác này "một đi không trở lại" vì lịch học không còn bắt buộc, nhiều môn có thể nghỉ ở nhà đọc sách... Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp một nữ sinh ăn mặc quá mát mẻ: áo sơ mi sát nách, quần soóc, hay những chiếc áo được khoét cổ quá sâu, váy ngắn,… trên các giảng đường. Một số sinh viên còn biến giảng đường thành sàn biểu diễn thời trang, thích gì mặc nấy, xem như không có ai nhìn mình. Dường như bất cứ một trang phục nào cũng được mặc dong phuc lop dep lên lớp để thể hiện phong cách ăn mặc, gu ăn mặc của sinh viên mà không quan tâm đến người khác nghĩ gì.
Đi chơi toàn khối
Thay vào đó là những nhóm hoạt động riêng lẻ, tự tổ chức chọn chỗ và book nơi ở cho mình. Sẽ thoải mái hơn là đi chung cả trường nhưng mất đi rất nhiều cơ hội gặp gỡ giao lưu, cũng như mất đi yếu tố càng đông càng vui. Thừa nhận, những người trẻ là người đón đầu trào lưu mới. Và văn hóa ăn mặc ao dong phuc lop dep nhat du nhập từ nước ngoài cũng được sinh viên tiếp nhận nhanh chóng là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, chúng ta phải biết may dong phuc lop ở đúng nơi, đúng chỗ, đúng hoàn cảnh. Tự do ăn mặc là điều tất yếu, song bạn phải tôn trọng những nơi mà bạn đến để có trang phục phù hợp. Đừng biến giảng đường đại học thành một sân khấu thời trang cho mình phô trương. Thay vào đó, hãy thể hiện trình độ văn hóa mặc của bạn ngay chính tại giảng đường.
 Họp phụ huynh
Cảm giác hồi hộp và lo lắng sau mỗi lần "triệu hồi thân phụ mẫu" đến trường sẽ hoàn toàn kết thúc. Câu nói đùa "Họp phụ huynh là lý do gây rạn nứt tình cảm gia đình" chắc chắn không được áp dụng nữa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |