Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Mẫu đồng phục lớp cá tính

Đồng phục Ishine xin được giới thiệu tới các bạn một mẫu đồng phục lớp với những thông điệp nổi bật và tràn đầy cá tính cho thế hệ học sinh năng động, trẻ trung cảu thế kỷ mới. Một mẫu đồng phục rất được các bạn học sinh yêu thích và lựa chọn.




Họa tiết mặt trước này ấn tượng với tượng mô phỏng ý nghĩa sâu xa nhất của những chiếc đồng phục lớp ấn tượng. là hình ảnh ấn tượng về những thông điệp mà các bạn muốn truyền tải. Bốn ô vuôn được xếp cạnh nhau và phía trên là những tòa tháp cao và một người đang lướt trên đấy. Mỗi ô vuông là một sự mô tả ngắn gọn giới thiệu về tập thể lớp. Một tập thể lớp cá tính và năng động. Hình ảnh tòa tháp như thể hiện sự đỉnh cao mà các bạn đang vươn tới, vươn tới những ước mơ trong tương lai không xa.
Mặt sau của đồng phục lớp đẹp này là hình ảnh nhí nhố về tình bạn, về hình ảnh đôi bạn học trò mà ai cũng luôn khắc ghi. Hình ảnh mô tả còn là ký hiệu để các bạn mô phỏng về thành viên nam, nữ của lớp. Một hình ảnh dễ thương giới thiệu về tập thể lớp mình đối với tất cả mọi người. Kèm theo đấy là là một bảng hiệu được viết nên những tâm tư tình cảm chung của các bạn, một hình ảnh thật đẹp cho tuổi học trò. Một hình ảnh lưu bít lắng đọng với bao cảm xúc mà các bạn giành cho nhau.
Mỗi người một sắc thái, một cảm xúc riêng nhưng lúc làm đồng phục lớp đều chung một cảm xúc, cảm xúc về tình yêu thương và sự đoàn kết, cùng chung chí hướng vươn cao của một tập thể năng động và tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |