Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Đồng phục lớp giành cho sinh viên

Một đồng phục lớp giành riêng cho những con người tài năng.Những bạn sinh viên yêu thích kinh doanh, những người tương lai mong muốn được làm quản lý. 



Chọn mẫu đồng phục thanh lịch và đơn giản với áo cổ bẻ màu trắng và những họa tiết mang nét riêng đặc trưng nhất. Mặt trước của là logo của câu lạc bộ được biểu thị với hình họa mô phỏng rõ nét mục tiêu của tập thể. Một logo hiện thị những đỉnh mốc cao, sự quyết tâm tới những điều tốt đẹp nhất của cả tập thể. Thêm vào đấy là cụm từ viết tắt về công việc của các bạn, công việc các bạn yêu thích và cố gắng.
Mặt sau của mẫu đồng phục lớp này là tên của câu lạc bộ, là dấu hiệu nhận biết cũng như khẳng định của câu lạc bộ. Là logo mang nét riêng, hình ảnh để quảng bá tới tất cả mọi người. Một hình ảnh đẹp thể hiện sự riêng biệt, không nhầm lẫn và là sự trưởng thành của các bạn.
Một mẫu đồng phục lớp đẹp giành tặng riêng cho các bạn, những sinh viên năng động và đầy niềm tự hào.

Một mẫu áo thể hiện nhiệt huyết của các bạn, sự tự tin và luôn phấn đấu, cố gắng đạt được những thành công trên mọi con đường vươn tới tương lai
Một tập thể lớp trưởng thành từ những niềm đam mêm chung của ngành học mình lựa chọn. Một sự mới lạ mới trong quy cách tổ chức và các bạn đã cùng nhua tạo nên một khối thống nhất, sự thống nhất và đoàn kết qua đồng phục lớp đẹp giành cho riêng mình. Hãy cùng tham khảo các mẫu về đồng phục thêm tại Đồng phục Ishine nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |