Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Đồng phục lớp màu đen cá tính

Một mẫu đồng phục lớp mang những hình ảnh cá tính nhất tạo nên vẻ đặc biệt mới cho đồng phục lớp.Hình ảnh đặc biệt tạo nên dấu ấn riêng. Hãy cùng đồng phục ishine tham khảo về mẫu áo này nhé.


Thế hệ học trò mới luôn đầy ắp những ý tưởng cá tính và nổi bật, những hình ảnh tạo nên một tập thể năng động và tràn đầy những dấu ấn riêng của tuổi học trò. Hình ảnh đẹp nồng nàn, xao xuyến mang dấu ấn riêng của lớp.

Xuyên suốt qua mẫu đồng phục lớp 885 này chúng ta có thể thấy được những điều đặc biệt mà các bạn đã mô tả để tạo nên mẫu áo. Chọn đồng phục lớp cổ tròn đặc biệt thể hiện sự thoải mái, năng động kết hợp màu đen cá tính tạo nên nét mạnh mẽ của cả tập thể. Mặt trước là hình ảnh thiên thần mà các bạn muốn mô phỏng cho tập thể lớp, là những thiên thần đáng yêu, tinh nghịch. Một hình ảnh ví von đáng yêu trong sự mô tả của tuổi học trò. Kèm theo họa tiết đơn giản ấy là dấu mốc biểu tượng của tập thể lớp, hình ảnh để mọi người có thể dễ dàng nhận biết về tập thể lớp của mình.
Mặt sau là thông điệp các bạn muốn gửi tới nhau, là thông điệp về tình đoàn kết, tình yêu thương của tập thể. Những hình ảnh nhí nhố, dễ thương được mô tả đặc biệt ngọt ngào tạo nên nét tinh nghịch và đáng yêu khi nhìn vào mẫu đồng phục lớp đẹp. Là ký hiệu thành viên nam, nữ của lớp tạo nên một tập thể, một gia đình.
Một mẫu áo thật ngọt ngào và đáng yêu nhưng cũng thật đơn giản phải không? Không còn già tuyệt vời hơn là cùng nhau kết nối lại những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò.
Những điều đặc biệt luôn là những điều tuyệt vời nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |