Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Màu sắc và kiểu dáng cho bộ đồng phục học sinh?

Thử hỏi mọi người có thấy sự bất hợp lý ở đây hay không? Cần gì phải có logo ở tay áo khi các cháu đều có may phù hiệu ghi rõ tên, lớp trên ngực áo, điều này cũng là một nguyên nhân nâng giá thành của bộ dong phuc lop dep lên và người hứng chịu là cha mẹ chúng.
Nhà thiết kế thời trang Cao Minh Tiến thì cho rằng, so với mặc váy ngắn, hiện tượng nữ sinh mặc quần côn bó sát nhìn còn phản cảm hơn nhiều. Anh báo động, nữ sinh có nhiều cách để “lách” quy định, chắc chắn sau khi được phát ao dong phuc lop dep nhat váy dài quá gối, nhiều em sẽ tự cắt ngắn váy đi.
Nói thật, có trường tôi công nhận họ phối màu rất đẹp, nhưng có nơi nhìn vào thật chói và gây khó chịu cho người đang mặc và cả người ngắm nó... Vậy tại sao chúng ta không có sự thống nhất về màu sắc và kiểu dáng cho bộ lam dong phuc lop? Tôi nghĩ điều đó sẽ mang tính đồng bộ, hòa hợp và tiết kiệm cho cha mẹ học sinh rất nhiều.
Anh Tiến cho biết, ở nước ngoài, việc nữ sinh mặc váy ngắn trên đầu gối, có gắn những chiếc nơ xinh xinh rất phổ biến. Không nói đến các trường học ở Mỹ, nữ sinh ở Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước Đông Nam Á khác cũng đều mặc váy trên gối hoặc vừa đến đầu gối bởi nếu dài quá thì sẽ rất già. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |