Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

"Cấm mặc váy ngắn trên gối là quy định quá vô lý"

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ việc cấm nữ sinh mặc váy ngắn trên đầu gối đến trường, nhiều người, đặc biệt là những học sinh, sinh viên “sành điệu”, kịch liệt phản đối.
Lê Hoài Thu, ĐH Ngân Hàng, cho rằng: “Cấm mặc váy trên gối là quy định quá vô lý. Mặc thế nào người mặc thấy thoải mái là được. Tôi thấy những người phụ nữ nổi tiếng, thậm chí các chính khách vẫn mặc váy ngắn đấy, có sao đâu, ai bảo là họ thiếu lịch sự?”.
Nguyễn Huyền Trang, một nữ sinh ĐH Ngoại Thương, Hà Nội, tỏ ra rất bức xúc với dự thảo quy định này. Trang cho rằng, lứa tuổi học sinh cấp III hay sinh viên ĐH có thể tự ý thức về bản thân nên việc quy định chuyện ăn mặc dong phuc lop dep cho nữ sinh là phi lý. Trong nhà trường, quan trọng là việc học tốt hay không chứ không phải chuyện ăn mặc.
Trên diễn đàn internet, một bạn có tên tracy_whitney khẳng định, tất cả các cái váy ngắn trên thế giới này đều không xấu. Người mặc ao dong phuc lop dep nhat váy ngắn thấy tự tin, thấy mình đẹp...thì nó đẹp và nên mặc nếu đó là sở thích.
Công bằng mà nói hiện tại học sinh đi học ăn mặc đàng hoàng, nghiêm túc hơn chúng tôi ngày trước rất nhiều vì mọi người quan tâm đến giáo dục nhiều hơn. Nhưng tại sao lại không có tính đồng bộ? Cùng ở một cấp học, cùng một cấp lớp nhưng mỗi trường tự nghĩ cho học sinh của mình một bộ đồng phục khác nhau, nơi xanh đậm, nơi xanh nhạt, nơi trắng, nơi viền xanh dương, nơi viền xanh nhạt, nơi chọn màu hồng, màu vàng... cho nhiều loại đồng phục khác nhau, nhất là lam dong phuc lop  thể dục...
“Mặc váy ngắn ngang cặp giò, kiểu dáng trang nhã thì không có gì là thiếu tế nhị. Thiếu tế nhị là những người nhòm ngó và bàn tán kia. Nếu các bạn trẻ để ý sẽ thấy các nữ quan chức lãnh đạo các quốc gia, nữ hoàng Anh, phu nhân các tổng thống... đều mặc Juyp ngắn trong những buổi tiếp khách trọng đại. Rất đẹp, quý phái, quyến rũ. Thêm một lần nữa khẳng định: Váy ngắn đẹp và hợp với mọi nơi!”, nick name này bình luận.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |