Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Quy định mới về đồng phục học sinh thủ đô

 

Theo quy định này, dong phuc lop dep  phải giản dị, phù hợp lứa tuổi, dễ mua, dễ may và hợp với túi tiền của phụ huynh.
Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ có bao nhiêu trẻ em được nuôi tại chùa Bồ Đề đã bị đem cho, bán và có hay không sự liên quan của sư thầy Thích Đàm Lan đến vụ việc này.

Trang được xác định nhận của Nguyệt 35 triệu đồng để thực hiện việc "rút" cháu bé khỏi chùa một cách êm đẹp. Trang sau đó đưa lại cho Hà 10 triệu đồng
Ảnh minh họa
UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành quy định về thu, sử dụng các khoản thu khác trong cơ sở giáo dục phổ thông công lập (trừ cơ sở công lập chất lượng cao). Thành phố đưa ra những yêu cầu cụ thể về ao dong phuc lop dep nhat: kiểu dáng giản dị, phù hợp với lứa tuổi và văn hóa địa phương, được Hội đồng nhà trường và cha mẹ học sinh đồng thuận, dễ mua, dễ may, chất liệu bền, giá cả phù hợp với túi tiền của phụ huynh.
Ngay sau khi bị bắt, Nguyễn Thị Thanh Trang đã khai nhận hành vi “mua bán trẻ em” được nuôi tại chùa Bồ Đề của mình.

Đồng phục phải cố định, nếu thêm bớt chia tiết thì phải được sự đồng ý của Hội đồng nhà trường và đại diện cha mẹ học sinh may dong phuc lop.
Các khoản thu phụ bán trú (mầm non, tiểu học, trung học cơ sở) phải được sự đồng thuận của cha mẹ học sinh. Tiền chăm sóc bán trú không quá 150.000 đồng/hs/tháng. Tiền học phẩm của học sinh mầm non không quá 150.000 đồng/hs/năm. Phí nước uống không quá 12.000 đồng/hs/tháng…
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |