Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Những bản sắc văn hóa qua... đồng phục học sinh

Mỗi dân tộc, quốc gia trên thế giới đều mang trong mình những bản sắc văn hóa khác nhau. Những bản sắc ấy được thể hiện qua ngôn ngữ, cách sinh hoạt và trang phục của mỗi nước. Hôm nay, chúng mình cùng dạo quanh một vòng Trái đất để ngắm nhìn những bộ dong phuc lop dep “cực chất” của teen thế giới nhé!

Khi các PV, đang trao đổi với trụ trì Thích Đàm Lan về sự việc, thì bất ngờ có một người phụ nữ mặc váy đen, cắt tóc ngắn tiến vào hỏi sư thầy: “Thầy có biết thầy đang nói chuyện với ai không?”.


1.      Thái Lan
Đồng phục... sexy nhất. Trang phục thật nhẹ nhàng, các nam sinh trông lịch lãm với chiếc ao dong phuc lop dep nhat sơ mi trắng và caravat đen cùng quần âu, trong khi các bạn nữ sinh lại cực kì… quyến rũ với bộ đồng phục thời trang: áo trắng ôm sát người kết hợp váy xanh tím than hoặc đen. Đặc biệt, may dong phuc lop trang phục nữ sinh Thái ngày nay đã có sự thay đổi lớn khi những chiếc váy không còn dài quá gối như trước kia mà giờ rất… ngắn. Nó giúp tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, hiện đại của các bạn ấy đó mà.
Sau câu hỏi trên, sư Lan bỗng nhiên im bặt, vẻ mặt tỏ vẻ ngơ ngác nhưng tỏ thái độ rất nghe lời người phụ nữ này. Thấy vậy, nhóm PV giới thiệu mình là đại diện các cơ quan báo chí đến để trao đổi với thầy về nghi án “buôn bán trẻ em” tại chùa Bồ Đề. Người phụ nữ này yêu cầu được xem thẻ Nhà báo, PV của những người đang có mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |