Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Thắc mắc về việc mặc đồng phục khi đến trường


Không chỉ teen Việt mới có thắc mắc như vậy đâu nhé! Teen Anh cũng có “nỗi lòng” tương tự. Và đây là câu trả lời của một bạn teen đăng tải trên trang Guardian.
Một chiếc áo sơ mi, cà vạt và áo khoác ngoài có lẽ không là thành phần ưa thích trong bộ dong phuc lop dep của tôi nhưng trong một môi trường giáo dục, những bộ đồng phục cũng có những nét văn hóa đặc trưng của riêng nó. Mặc đồng phục là một biểu hiện của niềm tự hào, tạo ra một bản sắc cho một trường học và là một phần quan trọng của việc trở thành sinh viên của trường.

Cô Jason Wing - giáo viên chủ nhiệm ở học viện Neale-Wade tại Cambridgeshire, cho biết :"Đồng phục cho thấy rằng bạn là một phần của một tổ chức. Nó nói lên rằng tất cả chúng ta đều giống nhau khi ở đây”. Ngoài ra, nếu bạn mặc ao dong phuc lop dep nhat của bạn với niềm tự hào, nó có nghĩa là bạn đã thành công một nửa khi được tôn trọng.

Claire Howlette - một giáo viên tiếng Anh, đồng ý: "Đồng phục cho học sinh một cảm giác thuộc về một trường học cụ thể và tạo ra một bản sắc cho các trường học trong cộng đồng."

Một bộ đồng phục trường học dạy cho học sinh ăn mặc thông minh và tự hào về bộ trang phục của mình. Howlette nói: "lam dong phuc lop giúp học sinh chuẩn bị cho việc khi họ rời khỏi trường học và hoặc phải ăn mặc thông minh hoặc mặc đồng phục."



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |