Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Làm sao để biết đâu là chất vải đẹp?


Chất liệu vải để may dong phuc lop gồm 2 chủng loại chính : vải cotton và vải lacose ( vải cá sấu). Hai loại vải này giống nhau ở chất sợi dệt vải, khác nhau là ở kiểu dệt: vải cotton kiểu dệt mắt nhỏ và mịn, vải lacose được dệt kiểu mắt to hơn, trông thô hơn. Với kiểu dệt có đẹp hay không thì chúng ta có thể dễ dàng thấy ngay bằng cách quan sát.
Chiều 31/12/2013, Trang gọi điện cho vợ anh Long nói: “Chuẩn bị có đoàn kiểm tra đến nên đề nghị đưa bé về ngay”. Vợ anh Long mang cháu Cù Nguyên Công trở lại chùa theo yêu cầu. Đến ngày 4/1/2014 vợ anh Long đến chùa đón cháu Công về nhà thì cháu đã không còn ở chùa nữa.
Nguyễn Thị Thanh Trang giải thích mẹ cháu bé đã đón về song lời giải thích có nhiều khuất tất. Xác định có dấu hiệu một vụ mua bán trẻ em, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

Còn về chất liệu?
Vải Cotton có rất nhiều loại những thường có 2 loại chính: vải cotton 100% và vải cotton pha. Mỗi loại vải có những đặc  điểm riêng: Vải cotton 100% khi mặc sẽ mát, thấm mồ hôi nhưng lại dễ bị nhăn, và dễ giãn vải. Còn vải cotton pha thêm chất tổng hợp mặc sẽ không mát và thấm mồ hôi bằng vải dong phuc lop dep cotton 100% nhưng có ưu điểm là sẽ bền hơn và ít bị nhăn. 
Qua điều tra, cơ quan công an đã xác định, vào tháng 10/2013 khi được 4 ngày tuổi bé Cù Nguyên Công được mẹ đẻ là chị H. (SN 1979, quê Phú Thọ) mang đến gửi tại chùa Bồ Đề do không có khả năng nuôi dưỡng.
Trong thời gian làm việc tại chùa Trang có quen biết Nguyệt (một phụ nữ bị vô sinh) đang có nhu cầu nhận con nuôi. Họ cấu kết với nhau, bàn với Hà viết giấy cho con (Hà cho Nguyệt bé Công), thực chất là mua bán. Số tiền được xác định là 35 triệu đồng.

Phân biệt: đốt dưới ngọn lửa rồi quan sát
- Vải cotton 100%:  Khi đốt rất dễ bén cháy, để lại tro tàn đen ( cháy giống như tờ giấy)
- Vải cotton pha:  khi đốt sẽ khó cháy hơn, vải hơi xun lại
Bạn hãy căn cứ vào các đặc điểm trên để biết cách chọn loại vải phù hợp nhất cho lớp mình. và đặc biệt với cách nhận biết này các bạn sẽ không phải lo lắng về việc gian lận của một số có sở không uy tín khi đặt lam dong phuc lop dep mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |