Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Đồng phục nữ sinh Hàn Quốc

 Lịch sử bộ dong phuc lop dep của học sinh Hàn bắt đầu từ năm 1886, khi những trường học phương Tây đầu tiên được xây dựng. Từ đó đến nay, nhiều mẫu ao dong phuc lop dep nhat đã ra đời, thiết kế hết sức đẹp mắt, vừa có phong cách châu Á, vừa mang hơi thở phương Tây. Đồng phục, như chúng mình đã biết, vừa khuyến khích học sinh hòa đồng cùng tập thể, vừa thể hiện cái tôi cá nhân và rất thời trang. Đó là lý do vì sao, các nghệ sĩ hiện nay chọn mặc các bộ đồng phục như một cách để tiếp xúc gần hơn với giới trẻ.
Người này trả lời: “Tôi là cháu thầy” (?!). Rồi chị ta kéo sư Lan đứng dậy, đưa vào trong phòng kín. Điều lạ là sư Lan cũng răm rắp nghe theo.
Mặc dù không xưng danh cụ thể và chứng minh quan hệ với sư thầy hoặc nhà chùa nhưng người phụ nữ này lại đưa ra yêu sách: “Muốn phỏng vấn thầy thì phải trình cho tôi giấy giới thiệu và thẻ Nhà báo thì tôi sẽ đồng ý cho vào trong phỏng vấn” may dong phuc lop.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |