Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Đồng phục học sinh Việt xưa và nay

 

Đồng phục học sinh thể hiện phong cách, dấu ấn riêng của từng ngôi trường và tạo sự bình đẳng giữa tất cả các học sinh khi đến trường. Hơn nữa, dong phuc lop còn tôn lên nét đẹp tuổi học trò, xây dựng ý thức gìn giữ truyền thống, niềm tự hào về trường.

Chiều 4/8, Trung tá Nguyễn Cao Khải – Đội phó Đội 12 – Phòng Cảnh sát Hình sự (PC 45) - Công an TP Hà Nội cho biết đã mời sư thầy Thích Đàm Lan, trụ trì chùa Bồ Đề lên làm việc. Bước đầu cơ quan điều tra chưa xác nhận sư thầy Thích Đàm Lan có liên quan đến hành vi "Mua bán trẻ em" hay không.

Đồng phục của nữ sinh trường Trưng Vương năm 1969.

Dù có nhiều cách tân với sự đa dạng của các mẫu dong phuc lop dep nhat sau mỗi thập niên nhưng áo dài vẫn được chọn là may dong phuc lop của nữ sinh nhiều trường từ xưa đến nay. Đồng phục của nam sinh chủ yếu vẫn là áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần âu.
Công an TP.Hà Nội đã khởi tố vụ án, ra quyết định bắt khẩn cấp đối với 2 nghi phạm Nguyễn Thị Thanh Trang (SN 1978, trú ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Phạm Thị Nguyệt (SN 1979, trú tại xã Khánh Hòa, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi “Mua bán trẻ em”, cụ thể là mua bán cháu Cù Nguyên Công (2 tuổi) với giá 35 triệu đồng. Trong đó đối tượng Nguyễn Thị Thanh Trang là bảo mẫu tại chùa Bồ Đề (quận Long Biên, Hà Nội), Phạm Thị Nguyệt là người mua cháu bé...

Đồng phục mùa đông của nhiều trường ngày nay thường là áo vest hoặc áo khoác gió có gắn logo của trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |