Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Vấn đề nhức nhối đây


 Thứ ba đó là logo và hình in trên áo dong phuc lop dep nhé: Vấn đề nhức nhối đây, logo và slogan là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự riêng biệt cho lớp, slogan sao cho phù hợp với lớp và đặc biệt thể hiện được tình đoàn kết một tiêu chí không thể thiếu là độc nữa nhé, các bạn có thể tham khảo slogan làm ao dong phuc lop dep nhat độc, hay do Ishine sưu tầm nhé.
Bạn quý trọng ký ức về người ấy và giữ chặt những điều nhỏ bé tưởng chừng như vô nghĩa, có thể chỉ là một tấm vé xem phim, một đôi giày người ấy mua tặng hoặc một sợi tóc. Bạn khó có thể chịu đựng nỗi đau nếu bị mất nó bởi vật đó có ý nghĩa to lớn đối với bạn

Còn logo và hình in thì tùy vào mỗi lớp để có một kiểu may dong phuc lop riêng nhé, nếu lớp mình là học sinh cấp 3 thì chúng mình có thể in hình hoạt hình, một ước mơ về đại học, chung quy lại là các hình ngộ nghĩnh, đáng iu, còn các bạn nhớn hơn tí là các bạn đại học thân iu thì chúng mình có thể lấy hình in tượng trưng cho khoa mình học, hay có thể là năm sinh của mình nhé, chú ý phông chữ phong cách cũng là một điểm nhấn nhé.
Và cuối cùng đó là kích cỡ áo đồng phục lớp: Muốn áo đẹp thì mặc vào phải vừa nhé, quá rộng hay quá chật sẽ là điểm trừ lớn đó. Vậy nên, các bạn cần chú ý trong khâu chọn size áo nhé, có thể tham khảo ngay cách chọn size áo đồng phục của Ishine nè. Các bạn thấy chúng tớ có chu đáo không?.
  
 Nếu chúng ta chú ý được hết những điểm trên, thì áo lớp của chúng ta sẽ rất là đẹp nhé. Gọi ngay cho chúng tớ khi có nhu cầu làm áo đồng phục lớp để chúng tớ có thể tư vấn cụ thể và chi tiết nhất cho các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |