Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Làm áo đồng phục lớp-cách giải quyết các vấn đề


Ngoài mục “Các vấn đề gặp phải khi làm ao dong phuc lop dep” Ishine sẽ mách cho bạn những mẹo nhỏ để bình tĩnh xử lý các tình huống gặp phải để thống nhất làm ao dong phuc lop dep nhat nhé!
Thất tình không phải là việc gì lớn lao, vì không phải chỉ mỗi bạn mới gặp phải nỗi đau đó. Hầu hết mọi người đều thất tình ít nhất là một lần trong đời. Do đó hãy coi đó như là một kinh nghiệm trong tình yêu để bạn mạnh mẽ và xinh đẹp hơn, giống như là con sâu phải chịu nỗi đau chui ra kén thì mới hóa thành bướm

      Trong cuộc họp này mọi người cùng đưa ra ý kiến cá nhân của mình và bảo vệ ý kiến đó làm sao cho mọi người đồng ý. Mỗi người cùng đứng lên trình bày ý tưởng của mình và mọi người cùng lắng nghe.
Sau khi tất cả trình bày xong thì thống kê xem có bao nhiêu ý tưởng trùng nhau đối với các ý chính : Màu áo, loại vải, hình in.
      Sau đó thì sẽ tổng hợp để lấy mỗi ý chính 2 - 3 Phương án thôi. Ví dụ: Có thể chọn màu áo là: Trắng hoặc đen. Loại vải 100% cotton. Hình in thì chọn ở trên mạng. Hoặc các bạn ghé qua trang sản phẩm của Ishine cũng có rất nhiều mẫu lam dong phuc lop đẹp với hình in độc đáo.
     Bạn quý trọng ký ức về người ấy và giữ chặt những điều nhỏ bé tưởng chừng như vô nghĩa, có thể chỉ là một tấm vé xem phim, một đôi giày người ấy mua tặng hoặc một sợi tóc
   Thế là khi đã chấp nhận quy luật này thì sẽ không còn nhiều ý kiến và tranh cãi nữa phải không các bạn. Các bạn thử áp dụng và nhớ báo cho Ishine kết quả nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |