Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Khi muốn đặt đồng phục cho lớp


Khi muốn đặt may dong phuc lop chúng ta cần ý tưởng nhưng để đưa ra được một ý tưởng thống nhất trong cả một tập thể không hề dễ đâu Teen mình nhé! Bạn cứ thử nghĩa mỗi cá nhân thích mỗi màu, mỗi kiểu khác nhau,…
Bạn nên sử dụng phiếu khảo sát về mọi thứ: màu áo, chất liệu, mẫu tin, giá thành, kiểu dáng… tiếp theo bạn làm một cuộc bỏ phiếu kín, chúng ta sẽ chọn ra ý kiến được bỏ phiếu nhất.

Ngày đó, em và anh yêu nhau, tình yêu mặn nồng suốt mấy năm trời. Em nghĩ rằng, chúng ta chắc chắn sẽ có một gia đình hạnh phúc. Em đã trao cho anh tất cả bản thân mình và khi tình yêu đủ chín, chúng ta tính đến chuyện kết hôn. Chẳng ngờ, anh thông báo hoãn cưới vì anh phải đi công tác xa vài tháng. Anh bảo, thời gian đó anh sẽ chuẩn bị chu đáo mọi thứ rồi về hai chúng mình nhất định sẽ kết hôn.
Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của giáo viên chủ nhiệm hay các anh chị khóa trên, tham khảo bảng giá để tìm các địa chỉ làm áo uy tín. Nếu đặt hàng qua mạng, phải xem mức độ tin cậy của trang web đó trước khi đặt cọc và nhớ lấy hóa đơn giao dịch nhé.
Tại sao lại có một gã đàn ông đê tiện, khiến em yêu anh, hiến dâng bản thân mình cho anh rồi anh lại ra đi chỉ với lý do, không còn yêu em nữa. Thật sự, em không dám tin tất cả những gì em nghe được, quá bỉ ổi và đê tiện.

Ý nghĩa của việc mặc dong phuc lop dep chính là giảm cách biệt giữa các cá nhân, tạo sự gắn bó, thống nhất giữa học sinh cùng lớp. Ao dong phuc lop dep nhat là đặc trưng cho từng lớp nên tất nhiên đặc điểm của nó không chỉ là đẹp mà còn phải độc (không đựng hàng), ấn tượng nhưng không quá cầu kỳ lòe loẹt dễ gây phản cảm.
Áo lớp mang ý nghĩa gắn kết tinh thần đồng đội, đoàn kết và lưu giữ những kỉ niệm tuổi học trò đầy tiếng cười nhưng nếu không khéo sẽ dẫn đến các mâu thuẫn không đáng có giữa các thành viên trong tập thể lớp.
Bạn Hòa lớp 12a4, Lâm Đồng chia sẻ: “Chỉ thống nhất màu áo, lớp mình cũng đã mất hơn 3 tuần. Có nhóm yêu cầu làm áo thun cổ bẻ, có nhóm thì thích làm cổ tròn. Cô chủ nhiệm và lớp trưởng can thiệp cũng vô ích. Cuối cùng, đành phải bỏ dở việc làm áo lớp, năm cuối cấp rồi mà không có gì làm kỷ niệm”.
Cũng không hiếm trường hợp áo đồng phục của lớp may xong rồi không có cơ hội mặc chung do nội chiến kéo dài giữa các thành viên, nhóm không đồng ý với mẫu áo cương quyết không mặc trong các hoạt động tập thể.
Em còn sợ anh sẽ bỡ ngỡ khi vào miền nam, nên khi đó, em đã giới thiệu bạn bè của em cho anh, với hi vọng, anh sẽ vì thế mà không còn xa lạ, muốn hỏi đường đi lại thì họ sẽ chỉ cho anh. Với lại, đó là cô bạn thân của em, bạn bè với nhau, có người quen cần nhờ vả thì tất nhiên phải giúp. Anh chủ động liên lạc với bạn em và trong thời gian đó, anh đã có những thay đổi về tình cảm mà chính em cũng không nhận ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |