Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

“Thương hiệu” rất riêng của lứa tuổi học trò

Có thể nói, hiện nay tại Sài Gòn, trường THPT Marie Curie là một trường rất “tình củm” với học sinh khi để cho từng lớp có quyền được có dong phuc lop dep riêng theo ý thích của mình. Thậm chí, ngoài chuyện đồng phục trường này cũng rất tâm lý khi để cho teen được tự do sáng tạo và thể hiện tất cả những ý tưởng của mình (nhưng không vượt qua giới hạn cho phép đâu nhé). Mà điển hình là sự thành công rực rỡ của lễ hội kỷ niệm 90 năm thành lập trường vừa qua là một minh chứng cụ thể (nói thêm là trong lễ hội này, nhà trường đã để teen “tự biên tự diễn” tất cả các tiết mục hoạt động luôn đấy). Một teen Marie Curie cho biết: “Chính những qui định “hợp tình hợp lý” của trường như vậy đã thể hiện được một điều là các thầy cô luôn lắng nghe và luôn tôn trọng tụi mình."
Đương nhiên , việc làm đẹp phục vụ cho nhu cầu của bản thân thì không ai có thể can thiệp nhưng điều quan trọng hơn cả là bản thân cần biết việc mình làm
 là có phù hợp – đúng đắn với môi trường sinh hoạt – xã hội hay không ! Ví dụ , khi đi tiệc , bạn có thể mặc váy qua đầu gối – đó thể hiện sự cá tính và vẻ đẹp của bạn , còn khi ở trường học , váy ngang đầu gối – có thể dài hơn thì sẽ phù hợp và trông bạn sẽ lịch sự , nhã nhặn hơn ,... Nếu biết cách ăn mặc phù hợp , rõ ràng và đúng với độ tuổi thì chắc hẳn rằng , mỗi ngôi trường sẽ là một ngôi nhà của những thiên thần mang đúng cái tên    “ Học sinh “

Việc có một chiếc ao dong phuc lop dep nhat còn thể hiện được sự sáng tạo của teen, sự đoàn kết của từng tập thể lớp, những tình cảm tốt đẹp mà teen luôn dành cho những người bạn cùng lớp với mình. Một bộ đồng phục đẹp sẽ như là một “thương hiệu” rất riêng của lứa tuổi học trò mà không phải dễ gì có được. Quan trọng hơn hết, mỗi chiếc áo đồng phục còn là một món quà lưu niệm rất đáng quý của lứa tuổi học trò. Chính một teen đã chia sẻ: “Với những teen cuối cấp như mình, lam dong phuc lop sẽ như một kỷ niệm vô giá giúp mình luôn nhớ về một thời dấu yêu dưới mái trường học sinh."



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |