Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Đồng phục lớp dễ thương và cá tính cho học sinh

Hôm nay, Đồng phục Ishine xin được giới thiệu tới quý khách hàng mẫu đồng phục lớp số 884. Đấy là một mẫu đồng phục vừa cá tính, vừa dễ thương được thể hiện đặc biệt nhất trên mẫu áo.


Không cần những họa tiết cầu kỳ, khó khăn và thật là cực kỳ thu hút. Đơn giản với những họa tiết gắn liền với tuổi học trò đã tạo nên được những điều đặc biệt riêng của các bạn trong đời sống, trong môi trường học tập lưu giữ những khoảnh khắc học trò.


Mặt trước là logo được thiết kế ấn tượng của các bạn cùng thông điệp các bạn muốn gửi tới nhau, thông điệp về ý nghĩa của tình bạn trong cuộc sống. Logo lớp ấn tượng như một dấu ấn thông điệp riêng để mọi người có thể dễ dàng nhận diện khi nhìn vào đồngphục lớp đẹp.Hình ảnh cũng giới thiệu về một tập thể lớp cá tính đối với tất cả mọi người.
Mặt sau của là họa tiết thể hiện tuổi mộng mơ của học trò gắn liền với chiếc xe đạp thân yêu, chiếc xe đạp mang theo những ước mơ trên giảng đường. Hình ảnh chiếc xe đẹp mộng mơ được cách điệu khi vào áo, chiếc xe gắn liền với tuổi học trò của tất cả mọi người. Chiếc xe gắn liền những thông điệp đẹp được tạo nên bởi những điều đặc biệt nhất.
Hãy cùng tham khảo những mẫu đồng phục lớp đẹp nhất tại Ishine nhé.
Một chiếc áo ý nghĩa, thu hút khi mô tả về tính tập thể. Chiếc áo kỷ niệm cho tập thể lớp như một món quà nhớ về tuổi học trò xa xưa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |