Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Đồng phục lớp màu đen cho những bạn yêu thích cá tính

Tuổi học trò là những sự hồn nhiên, cá tính và tinh nghịch đan xen lẫn vào nhau. Cái sự đáng yêu và cá tính ấy cũng đã được các bạn xen lẫn vẻ huyền bí trong màu áo đen của đồng phục lớp tạo nên nét ấn tượng nhất của áo. Một mẫu áo thật đẹp cho tuổi học trò. Hãy cùng tham khảo mẫu đồng phục lớp này nhé.



Mặt trước của chiếc áo xinh yêu này là một hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương mô phỏng tập thể của những chú heo con đáng yêu. Chọn áo cổ tròn màu đen làm nổi bật vẻ năng động, cá tính và trẻ trung của các bạn học sinh. Một biệt tượng logo nhỏ với chữ Vip tạo nên một nét ấn tượng, một hình ảnh đẹp của đồng phục lớp. Một sự giới thiệu về một tập thể lớp với những con người cá tính.
Mặt sau của đồng phụclớp cá tính là hình ảnh một ngôi nhà đầy ắp tim yêu, ngôi nhà hạnh phúc với thông điệp " Đại gia đình", hình ảnh tượng trưng cho tình đoàn kết. Ngôi nhà được bao quanh bởi những trái tim yêu. Mỗi trái tim là sự tượng trưng cho từng thành viên của tập thể lớp. Những trái tim ngọt ngào về thông điệp tình bạn, về ước mơ vươn xa và về sự đoàn kết mãnh liệt luôn chất chứa trong mỗi người. Một dấu mốc đánh dấu năm là dấu mốc đã đưa các bạn đến bên nhau. Dấu mốc để cho con người ta luôn dễ dàng nhớ về nhau nhất, nhớ về những kỷ niệm của một tuổi học trò hồn nhiên và trong sáng nhất.

Một mẫu áo tràn đầy xuyến xao. Một hình ảnh đẹp cho lam dong phuc lop của tất cả các bạn học sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |