Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Đồng phục lớp dễ thương và đáng yêu nhất cho các bạn tuổi học trò

Tuổi học trò luôn yêu thích những gì dễ thương nhất theo tâm hồn trẻ thơi và hồn nhiên. Sự dễ thương và cực kỳ đơn giản là những đặc điểm làm người khác chú ý nhất qua đồng phục lớp. Những đồng phục lớp đẹp nhất.

Cùng Ishine tham khảo về mẫu đồng phục lớp vô cùng dễ thương nhưng cũng rất đơn giản này nhé.

Mặt trướcthật đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật trong màu xanh hu vọng, ước mơ của đồng phục lớp là hình ảnh chú chó chăm chỉ, chú chó như đại diện cho tập thể ham học của tất cả các thành viên. Lấy cung năm tuổi của mình làm điểm nhấn để tạo nên họa tiết đặc biệt, một hình ảnh đẹp thể hiện sự đáng yêu và sáng tạo của tuổi học trò độc nhất. Một nét đặc biệt hoàn toàn mới cho những chiếc đồng phục lớp đẹp nhất. Kèm theo đấy là một logo nhỏ xinh mang tên lớp, một hình ảnh mang dấu ấn chủ quyền để vừa là đặc điểm nhận diện vừa là để giới thiệu tới mọi người một tập thể năng động.

Mặt sau là slogan của tập thể, là lời khẳng định tự tin sẽ luôn làm được mọi việc của tập thể lớp thành công. Hình ảnh khuôn mặt được vẽ dễ thương tạo nên một không khí vui tươi của đồng phục lớp, không khí của mỗi ngày đến lớp đối với các bạn là một ngày vui và hạnh phúc. Đước học tập, được vui chơi.
Thật là một mẫu đồngphục lớp đẹp phải không các bạn. Hãy đừng để những quãng thời gian bên bạn bè trôi nhanh bên những kỷ niệm của tuổi học trò mộng mơ nhé.
Hãy luôn luôn giữ lấy những kỷ niệm bên bạn bè.
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |