Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Đồng phục lớp đẹp và ấn tượng nhất cho các bạn học sinh cá tính

Một mẫu đồng phục lớp tràn đầy sự sáng tạo với những mẫu mã ấn tượng và trẻ trung của tuổi học trò.


Chúng ta hãy cùng tham khảo một mẫu đồng phục lớp thật ấn tượng và được các bạn học sinh rất yêu thích về sự cá tính, sôi động của tuổi trẻ. Đấy là mẫu đồng phục lớp 893.
Họa tiết mặt trước gây hứng thú cho người xem với hình ảnh logo lớp vững chãi như đá mà không một sức mạnh nào có thể hủy diệt. Hình ảnh tượng trưng cho những con người mạnh mẽ. Một biểu tượng lớp bằng gạch đã vững vàng theo từng thời gian và dù có bị xâm chiếm, bị tác động các bạn vẫn luôn đứng vững.
Mặt sau của là hình ảnh quả cầu đang bay, đang chở theo những ước mơ bay xa của cả tập thể. Chờ theo những con người đang cùng nhau phấn đấu tới tương lai, những tương lai tốt đẹp nhất cho tất cả. Cùng với đấy là một ký hiệu mang thông điệp về tình yêu lớp đôi với mỗi cá nhân. Một tình yêu đẹp, hồn nhiên, mãnh liệt giành cho tập thể lớp và muốn giới thiệu tới tất cả mọi người.
Sự sáng tạo và mới lạ là đặc điểm thu hút nhất đối với mỗi trang phục lớp. Những mẫu áo với những hình thù ấn tượng luôn được các bạn thích thú và thỏa sức sáng tạo với ý nghĩa riêng của lớp mình.

Một hình ảnh thật đẹp về sự sáng tạo cũng như hình ảnh yêu thương của tuổi học trò. Hình ảnh đẹp cho sự ngọt ngào trong tình bạn.
Hãy cùng nhau lưu giữ lại những để cùng nhau lưu lại những kỷ niệm nhé. Hãy cùng nhau may dong phuc lop , những bộ đồng phục thật sáng tạo và đăck biết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |