Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Có đủ thì cũng… chưa đẹp!

Trong những năm gần đây, khi làn sóng phim ngoại và đặc biệt là phim Hàn Quốc du nhập vào thị trường Việt Nam, yếu tố trang phục trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nếu ở phim Hàn, với nội dung rất teen và bối cảnh đẹp long lanh thì trang phục lung linh rực rỡ là một chuyện rất phù hợp. Thế nhưng, với những bối cảnh hết sức sơ sài và có phần hơi… quê ở phim Việt, thì ao dong phuc lop dep nhat lòe loẹt là chuyện không thể chấp nhận được.
Áo thì hở ngực, hở bụng, hở lưng, ngắn cũn cỡn, chất vải thì càng mỏng càng tốt; còn quần thì đáy thật ngắn, lưng thật xệ, xệ đến mức lòi cả nội y bên trong…. Nếu hớ hênh lúc ngồi, lúc với tay cao để làm việc gì thì...thật xấu hổ . “Y phục xứng kỳ đức” – “Nhìn lam dong phuc lop, biết tư cách”, pháp luật không can thiệp vào cách ăn mặc của mỗi người nhưng bản thân của mỗi người sẽ tự hạ thấp chính mình khi ăn mặc đến mức thô thiển, phản cảm, không còn đâu là tính thẩm mỹ.
Rất nhiều diễn viên và đoàn phim đã khiến khán giả phải… bó tay khi nhân vật là dân quê chân chất nhưng lại diện áo lửng quần ngắn bó sát như dân chơi thứ thiệt, hay những tiểu thư con nhà giàu thì lại diện những dong phuc lop dep quá phản thời trang. Những phim dành cho teen thì thậm chí còn làm khán giả hoảng hốt hơn. Teen chúng mình còn trong độ tuổi đi học nhưng váy ngắn, quần cộc, áo hai dây… được trưng dụng hết cỡ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |