Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Nguyên do nằm ở đâu?


Đầu tiên phải kể đến chính là kinh phí. Phần lớn mọi người, ai nấy đều nghĩ rằng đã làm phim là phải… nhiều tiền. Nhưng không, một sự thật rất hiển nhiên là hầu hết các bộ phim truyền hình đều được khoán “một cục” chỉ vừa đủ làm phim, nếu như phải chi thêm cho phục trang thì e rằng khó lòng xoay xở.
Và nếu không được tài trợ thì dĩ nhiên là diễn viên sẽ tự lo trang phục cho nhân vật của mình. Bi hài ở chỗ là thông thường thì diễn viên sẽ luôn nghĩ tới mình trước khi nghĩ tới nhân vật. Nếu không trang trải nổi kinh phí hay cát-xê quá thấp thì dĩ nhiên họ sẽ chọn những bộ dong phuc lop dep sơ sài nhất và mặc đi mặc lại. Nếu mạnh về kinh tế thì họ lại luôn lo lắng tới hình ảnh của mình trước tiên và kết quả là lên phim, dù giàu hay nghèo, dù sướng hay khổ, thì ta vẫn cứ phải… mặc đẹp thật đẹp để đảm bảo độ “ăn hình” và hút fan.

Đồng phục trong nhà trường hiện nay rất đa dạng: Các nam sinh luôn là áo trắng quần tây xanh, còn các bạn nữ thì đủ các kiểu từ ao dong phuc lop dep nhat quần tây xanh (hiện là phổ biến nhất), đến áo váy đủ kiểu… nhưng thiết nghĩ chiếc áo dài vẫn là đẹp nhất. Không phải ngẫu nhiên mà nhạc sĩ Thanh Tùng có những ca từ đẹp: “Dù ở đâu, Pa ri, Luân Đôn hay ở miền xa, thoáng thấy lam dong phuc lop bay trên đường phố, sẽ thấy tâm hồn quê hương ở đó, em ơi”...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |