Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Phụ nữ Việt Nam trong trang phục áo dài

Phụ nữ thế giới khi sang Việt Nam đều thích trang phục này, có những “ ông Tây” đã ngẩn ngơ đến sững sờ không cất nổi bước chân trước vẻ đẹp quyến rũ của phụ nữ Việt Nam trong trang phục áo dài. Điều này cho thấy học sinh nữ mặc dong phuc lop dep chiếc áo dài trắng đến trường là sẽ thấy mình kín đáo , hồn nhiên và đẹp hẳn lên. Thế nhưng ngày nay với xu thế mới nên thể theo yêu cầu của các em học sinh cũng như của phụ huynh thì đồng phục áo dài hầu như chỉ được mặc vào ngày thứ hai đầu tuần nữa mà thôi nhưng điều này hình như cũng còn là “quá sức” đối với các bạn học sinh nữ khi không thiếu những trường hợp viện đủ lí do để không phải mặc áo dài vào những ngày này.
Theo các cơ sở kinh doanh đồng phục học sinh tại TP HCM, nét mới của nhu cầu ao dong phuc lop dep nhat năm nay là các trường đưa mẫu mã hoặc tự thiết kế đồng phục đẹp cho học sinh trường để đặt hàng nhà sản xuất. "Nếu mọi năm phải chuẩn bị ít nhất 20 mẫu đồng phục học sinh để tiếp thị đến các trường, thì năm nay chúng tôi chỉ giới thiệu có 4 mẫu. Hầu như không có trường nào chọn mẫu sẵn mà đều đề nghị may kiểu riêng", ông Trần Phương Minh, Quản lý Bộ phận quần lam dong phuc lop học sinh của Công ty Trantourco cho biết.
Hiệu trưởng trường Mầm non bán công 20/10 Trần Thị Ngọc Lan cũng cho biết: "Trường thiết kế đồng phục lớp riêng để tạo nét đặc trưng cũng như có thể thay đổi một số chi tiết trên đồng phục cho phù hợp với thị hiếu của phụ huynh".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |