Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Hướng về biển Đông

90 chiếc áo in cờ đỏ sao vàng với dòng chữ "Hướng về biển Đông" được nhóm công nhân tại Tân Phú, TP HCM, gửi các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ngoài hải đảo.
Cách xa trung tâm thành phố, các bạn trẻ tại xưởng may thời trang nằm trong con hẻm đường Lê Thiệt, quận Tân Phú, những ngày này sôi nổi bàn chuyện biển đảo. Xưởng may chật nhưng vẫn ưu tiên bố trí một máy tính bàn có kết nối Internet để mọi người ngày ngày theo dõi tin tức thời sự. Các bạn có biết không nữ sinh mặc đồng phục vì và để thấy tự hào về tuổi trẻ của mình đó là kết luận theo một nghiên cứu về đồng phục của tờ New York Times. Như các bạn có thể thấy, đồng phục học sinh ngày nay đã dần được cách tân theo hướng trẻ trung, đẹp mắt. Tại các siêu thị, các chợ hay các website cũng như cácdien dan rao vat, những bộ đồng phục vô cùng dễ thương, năng động được mua bán rất sôi động.
Khi nghe tin Trung Quốc đặt giàn khoan trên thềm lục địa Việt Nam, cả nhóm quyết định may dong phuc lop dep để xuống đường cùng mọi người tham gia tuần hành phản đối. Họ cũng gửi tặng 90 chiếc ao dong phuc lop dep nhat đến các chiến sĩ đang ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ biển trời tổ quốc. Nếu hớ hênh lúc ngồi, lúc với tay cao để làm việc gì thì...thật xấu hổ . “Y phục xứng kỳ đức” – “Nhìn trang phục, biết tư cách”, pháp luật không can thiệp vào cách ăn mặc của mỗi người nhưng bản thân của mỗi người sẽ tự hạ thấp chính mình khi ăn mặc đến mức thô thiển, phản cảm, không còn đâu là tính thẩm mỹ. Cách ăn mặc quá lố như vậy sẽ làm cho người khác giới dẫu đứng đắn, dẫu trong sáng vẫn có thể có những suy nghĩ không lành mạnh. Hãy thử đặt hai chiếc gương lớn, một chiếc trước mặt mình và một chiếc sau lưng mình. Hãy ngồi xuống rồi đứng dậy, đưa tay lên cao các bạn sẽ thấy chẳng đẹp đẽ gì. Và chẳng còn gì là hình ảnh của một học sinh cấp III hồn nhiên, trong sáng . Để có thể thực sự tự tin khi hoạt động đi đứng, chạy nhảy, ghi bảng…thì tuyệt đối các em học sinh – nhất là các em học sinh cấp II, III đang ở độ tuổi dậy thì không nên mặc loại lam dong phuc lop đó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |