Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Mỗi trường áp dụng mỗi kiểu đồng phục khác nhau

Câu chuyện quần áo đồng phục thời điểm chuẩn bị khai giảng năm học mới luôn được quan tâm hơn bao giờ hết. Một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn đồng phục đẹp cho các em  là dong phuc lop dep không những đẹp, mà phải có chất liệu tốt không nhăn, thấm hút mồ hôi. Bên cạnh kiểu dáng, chất liệu là yếu tố quyết định vì trung bình mỗi em học sinh chỉ có 2,3 bộ đồng phục và phải sử dụng trong 1 năm học. Hơn nữa tuổi học trò rất năng động, khi vui chơi trong khí hậu Việt Nam nóng ẩm sẽ đổ mồ hôi nhiều, nên quần ao dong phuc lop dep nhat nhanh cũ hơn nếu chất liệu không đảm bảo. Nói thật, có trường tôi công nhận họ phối màu rất đẹp, nhưng có nơi nhìn vào thật chói và gây khó chịu cho người đang mặc và cả người ngắm nó... Vậy tại sao chúng ta không có sự thống nhất về màu sắc và kiểu dáng cho bộ đồng phục học sinh? Tôi nghĩ điều đó sẽ mang tính đồng bộ, hòa hợp và tiết kiệm cho cha mẹ học sinh rất nhiều.
Trong những năm qua, bộ sưu tập đồng phục học sinh của ISHINE đã được nhiều bậc phụ huynh và Nhà Trường tin tưởng và chọn để trang bị lam dong phuc lop cho các em học sinh vì kiểu dáng phù hợp, chất liệu vải thoáng mát đã được “Trung tâm Kỹ Thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3” xác nhận đạt độ an toàn về vệ sinh, hóa chất và chất lượng.
Tuy nhiên, bây giờ mỗi trường áp dụng mỗi kiểu đồng phục khác nhau nên vẫn không có sự đồng bộ. Cùng là học sinh phổ thông nhưng khác trường, khác lớp là đồng phục hoàn toàn khác nhau, nơi xanh đậm, nơi xanh nhạt, nơi khăn quàng, nơi thắt nơ, nơi thắt cà vạt...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |