Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Một mẫu áo mới giành cho sinh viên tiếng Nhật trong lựa chọn đồng phục lớp

Đồng phục Ishine xin giới thiệu đến các bạn một mẫu đồng phục lớp mới giành chco sinh viên những ngành ngoại ngữ.
Đồng phục lớp 845



Đồng phục lớp 845
Bạn muốn một mẫu đồng phục mới thật khác lạ và nêu bật được sự riêng biệt và quấn  hút riêng của mẫu áo lớp so với những trang phục bình thường khác. Một mẫu mã đặc biệt riêng cùa những chiếc áo đồng phục lớp đẹp nhất giành cho tất cả các bạn sinh viên yêu thích sự sáng tạo.
Đồng phục lớp đẹp cho các bạn sinh viên tiếng Nhật với đặc trưng riêng của lớp.
Mặt trước là tên chữ nhật cùng hình tượng mặt trời đỏ của nước Nhật, hình ảnh mà ai cũng nhớ đến. Hình ảnh gắn liền với những họa tiết đặc trưng tạo nên nét đặc biệt nhưng cũng giúp mọi người dễ dàng nhận biết. Đấy là ý nghĩa riêng biệt của mẫu áo lớp so với những chiếc áo thông thường, là dong phuc lop mang ý nghĩa tập thể nhưng cũng mang sự phân biệt khác so với những đồng phục thông thương khác.
Mặt sau là bài thơ bằng tiếng Nhật mà các bạn muốn gửi đến nhau về ý nghĩa của tình bạn trong cuộc sống. Là những thông điệp các bạn muốn trao nhau cũng khư muons khắc ghi mãi mãi trong cuộc sống về tinh thân đoàn kết trong tập thể, sức mạnh của tình bạn,của tình đoàn kết.
Một hình ảnh đẹp chco tình bạn những ngày trên giảng đường. Thật là một mẫu đồng phục lớp thật ý nghĩa phải không các bạn
Hãy tham khảo thêm những mãu áo lớp đẹp khác tại Ishine qua website của Ishine nhé.
 Chúc các bạn sẽ sáng tạo nên được nhữn mẫu áo phù hợp nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |