Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Đồng phục lớp cho những bạn yêu thích sự đơn giản

Ishine xin giới thiệu đến với các bạn một mẫu đồng phục lớp mới phục vụ cho các bạn học sinh ngày đầu đến lớp.
Đồng phục lớp 847

Bạn muốn một mẫu đồng phục lớp rất đơn giản nhưng cũng mang lại sự thú vị cho người khác qua hình họa đơn giản với hình ảnh dễ thương. Sự khác biệt tạo nên phong cách khác của những đồng phục lớp đẹp.
Đồng phục lớp với hình ảnh con vật tượng trưng cho cung năm tuổi với hình ảnh dễ thương.  
Mặt trước của áo lớp đẹp là hình ảnh một chú heo dễ thương cùng thông điệp We are no 1. Hình ảnh gợi tả một tập thể lớp đáng yêu cũng như niềm tự hào về lớp của các bạn. gương mặt ngô nghê của chú lợn con tạo nên sự vui vẻ cho người nhìn mỗi khi nhìn vào những chiếc áo lớp với họa tiết ngộ nghĩnh ấy. Hình ảnh đặc biệt cho những chiếc áo đồng phục.
Mặt sau là hình ảnh gợi tả nên thành viên nam nữ của lớp, thể hiện tình bạn luôn yêu thương nhau của các bạn. Hình ảnh thể hiện sự gắn kết và đoàn kết của các thành viên trong tập thể, cũng như thông điệp về tình bạn không có khoảng cách, không có sự phân biệt.
Hãy cùng nhau làmđồng phục lớp để sáng tạo nên những mẫu áo đẹp nhất, cá tính nhất và độc nhất chỉ có riêng cho lớp mình nhé. Hình ảnh giữ lại kỷ niệm cho tuổi học trò mộng mơ và đầy trong sáng.

 Một hình ảnh đẹp cho tuổi học trò qua mẫu áo lớp đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |