Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Đồng phục đặc sắc đại học Duy Tân

Công bằng mà nói hiện tại học sinh đi học ăn mặc đàng hoàng, nghiêm túc hơn chúng tôi ngày trước rất nhiều vì mọi người quan tâm đến giáo dục nhiều hơn. Nhưng tại sao lại không có tính đồng bộ? Cùng ở một cấp học, cùng một cấp lớp nhưng mỗi trường tự nghĩ cho học sinh của mình một bộ đồng phục khác nhau, nơi xanh đậm, nơi xanh nhạt, nơi trắng, nơi viền xanh dương, nơi viền xanh nhạt, nơi chọn màu hồng, màu vàng... cho nhiều loại đồng phục khác nhau, nhất là đồng phục thể dục...
 Trên những nẻo đường Đà Nẵng, bạn có thể dễ dàng nhận ra người sinh viên Duy Tân giữa phố phường đông đúc bởi đặc điểm riêng của bộ dong phuc lop dep mang tên DTU. Điểm qua vài nét những tác phẩm ao dong phuc lop dep nhat tiêu biểu của sinh viên Duy Tân sẽ giúp bạn có được cái nhìn ấn tượng về đề tài thú vị này. Nổi bật cùng chiếc váy nâu thẫm đỏ có điểm vạch màu trắng và chiếc áo sơ mi trắng tinh khôi đệm carvat duyên dáng cũng màu nâu thẫm đỏ, các nữ sinh khoa Đào tạo Quốc tế đến trường với nét đáng yêu trong chính sắc màu truyền thống của Đại học Duy Tân. Bên cạnh các cô nàng xinh xắn, những chàng trai khoa Đào tạo quốc tế giản dị nhưng đầy cá tính với chiếc áo sơ mi trắng được “nhấn nhá” bằng các vạch màu nâu thẫm đỏ truyền thống ở cổ áo và túi áo. Không kém phần quyến rũ, nữ sinh khoa Du lịch cũng rất đỗi trang nhã trong áo sơ mi trắng đệm chiếc nơ nhỏ xinh màu đỏ kết hợp hài hòa với chiếc váy màu xám tro bí ẩn. Nam sinh Du lịch vẫn luôn mạnh mẽ với trang phục giản dị: quần đậm màu truyền thống kết hợp với áo trắng có điểm nhấn là chiếc carvat đỏ đầy cuốn hút.

 Những điều kiên dưới đây làm cho giới trẻ hiện nay dặc biết là nữ giới hiện nay chọn kiểu ăn mặc thiếu vải ko thể hở hơn đc nữa.
Với những người trong cuộc có thể họ thấy thế là đẹp, là thời thượng, song với con mắt thẩm mỹ của mọi người trong xã hội thì cách ăn mặc lam dong phuc lop như thế liệu có lịch sự?
Vào bất kỳ giảng đường đại học, cao đẳng, hay các khu vực lưu trú, cư xá của sinh viên ở thời khắc mùa hè, ngoài đường phố ta đều có thể dễ dàng bắt gặp các nữ SV , các bạn gái trưng diện khá mát mắt. "Áo hững hờ, quần chả chờ phút nào" có lẽ đã và đang thịnh hành. Với các kiểu áo cho dù là sơ mi hay áo phông, hoặc áo kiểu cách... thì tất tần tật đều là hở chỗ nọ, khoét chỗ kia, đó là chưa kể tới trào lưu mốt áo theo kiểu dây, nghĩa là dùng dây vắt treo qua vai hay cổ sau cho tiện?! Hoặc áo trong xuốt mặc mà cứ như ko mặc gì, 1 kiểu mốt rất lạ. 
Còn thời trang quần, váy thì "đã trở nên xa rồi những chiếc váy, quần dài" mà thay vào đó là mốt của những chiếc váy cực ngắn, có khi chiều dài chỉ rộng hơn một chiếc thắt lưng to bản một chút và các kiểu quần ngố ống bát, ống côn, mài bạc hay xé nham nhở kiểu cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |