Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Phụ huynh tự lo làm đồng phục lớp

Chị Nguyễn Thùy Chi không hài lòng với bộ quần áo dong phuc lop dep thể dục của đứa con đang học trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (quận 1, TP HCM). Áo đồng phục trường làm bằng chất liệu nilon không thấm mồ hôi, quần thì mặc chưa bao lâu đã sờn. Thế nhưng, năm nào chị cũng phải bấm bụng đóng tiền mua ao dong phuc lop dep nhat cho con.
“Nhìn thằng bé sau một ngày trên trường trở về, mồ hôi chua lét, quần áo đồng phục dính bết vào nhau, mình thấy cũng xót lắm” - chị Chi nói.
Nói thật, có trường tôi công nhận họ phối màu rất đẹp, nhưng có nơi nhìn vào thật chói và gây khó chịu cho người đang mặc và cả người ngắm nó... Vậy tại sao chúng ta không có sự thống nhất về màu sắc và kiểu dáng cho bộ đồng phục học sinh? Tôi nghĩ điều đó sẽ mang tính đồng bộ, hòa hợp và tiết kiệm cho cha mẹ học sinh rất nhiều.

Trong khi đó, một số trường chỉ cấp phù hiệu trường còn phụ huynh tự lo lam dong phuc lop. “Như vậy, phụ huynh có thể sắm sửa cho con họ tùy theo khả năng kinh tế của từng gia đình. Người nghèo chỉ cần ra chợ mua đồ may sẵn, giá 20.000-30.000 đồng/bộ” - chị Nguyễn Thị Dung, hiệu trưởng trường tiểu học Dương Minh Châu, cho hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |