Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Thầy quản sinh kiểm tra đồng phục

T. học sinh lớp 11 cho biết: 'Trường quy định dong phuc lop dep không hợp lý, tại sao phải là quần xanh đen chứ không phải quần đen? Quần màu xanh đen và màu đen có khác nhau mấy đâu, chả nhẽ mặc quần đen sẽ ảnh hưởng đến thành tích học tập sao?'. Ngày 30/8, khi Người đưa tin liên lạc để tìm hiểu vấn đề thì thầy Nguyễn Giang Nam, Hiệu trưởng trường THPT Trị An cho biết 'bận họp còn thầy hiệu phó thông báo: 'Xin xuống liên hệ với thầy quản sinh, tôi không trả lời được'.
Theo tôi nghĩ, không chỉ giới trẻ mà hầu như tất cả mọi người, trong đó có cả các em học sinh tiểu học, trung học đều hiểu việc mặc như thế nào là đẹp, là có văn hoá, nhất là trong thời đại ngày nay, sự giáo dục của gia đình và nhà trường trong vấn đề ăn mặc ao dong phuc lop dep nhat được quan tâm và có điều kiện hơn trước. Vậy mà, không hiểu tại sao vẫn có rất nhiều bạn trẻ ăn mặc một cách tự do, “phóng khoáng” tới mức lố lăng.
Thầy Phú - quản sinh trường THPT Trị An - khẳng định, đầu tiết học ngày 29/8, nhiều em học sinh được mời ra khỏi lớp vì không mặc đồng phục theo quy định định của nhà trường. 'Đầu tháng 7/2013, nhà trường đã thông báo với giáo viên chủ nhiệm về may đồng phục cho học sinh. Áo trắng đồng phục nhà trường bán, còn quần đồng phục màu xanh đen học sinh tự may. Nhà trường đã có thông báo nhưng các em vẫn cố tình không thực hiện lam dong phuc lop theo quy định', thầy Phú nói. 
Sự thái quá trong giới trẻ về cách ăn mặc là sự đua đòi, bắt chước nhau diễn ra ngày càng phổ biến và luôn không có điểm dừng. Ra phố, nhất là vào mùa hè hẳn chúng ta đã quá… quen mắt với hình ảnh các chàng trai, cô gái trẻ trung, đẹp đẽ lại mang trên mình những bộ trang phục ngắn cũn cỡn, te tua, hở hang… đến phát sợ. Có chàng trai mặc quần bò thì xé rách ở nhiều chỗ tới hở cả đùi, đồ lót. Chẳng hiểu họ thấy đẹp và “thời trang” ở điểm nào (?!).



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |