Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Chất liệu đồng phục kém, giá “trên trời”


Điều mà phụ huynh phàn nàn nhiều nhất, thường xuyên nhất không phải kiểu dáng mà chính là chất liệu áo dong phuc lop dep.
Chất liệu xấu, gây khó chịu nên đồng phục trở thành nỗi sợ đối với học sinh. Ngoài bộ đồng phục hằng ngày, vài năm gần đây, nhiều trường còn quy định học sinh phải mặc đồng phục thể thao dành cho giờ học thể dục.
Với học sinh bậc trung học thì quy định này còn có vẻ hợp lý, nhưng với bậc tiểu học thì cứ nhắc đến đồng phục thể thao là các ông bố, bà mẹ lại lắc đầu ngao ngán vì chất liệu của loại đồng phục này quá khó chịu. Một phụ huynh có con học Trường tiểu học Kim Liên (Hà Nội) cho biết: “Một tuần cháu có hai giờ học thể dục, nhưng cả ngày hôm đó cháu phải mặc ao dong phuc lop dep nhat thể thao vì có mang đi thì các cháu cũng không có chỗ nào để thay. Những ngày mùa đông thì chịu khó được, chứ ngày hè mặc như vậy chắc chắn rất có hại cho sức khỏe vì chất liệu không thấm mồ hôi”.
Tuy vậy, không hẳn đồng phục nào cũng chất lượng kém. Rất nhiều trường học trên địa bàn Hà Nội lam dong phuc lop khá bắt mắt, thời trang, chất vải tốt; và đương nhiên, số tiền phụ huynh bỏ ra cho mỗi bộ đồng phục như thế không hề nhỏ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |