Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Choáng với đồng phục học sinh

Trường phổ thông đa cấp Olympia (Hà Nội) có giá dong phuc lop dep khá choáng với nhiều người. Giá 2 bộ đồng phục đầy đủ cho cả mùa đông và mùa hè của học sinh tiểu học: Nam 4.268.000 đồng, nữ 4.466.000 đồng; THCS: Nam 5.632.000 đồng, nữ 4.554.000 đồng; THPT: Nam 6.710.000 đồng, nữ 5.830.000 đồng. Đồng phục của Trường THPT Chu Văn An (Hà Nội) cũng ngót nghét 2 triệu đồng/bộ với áo sơ mi, váy (nữ), quần âu (nam), vét và áo khoác mùa đông.
Vẫn biết rằng các nhà tạo mẫu thiết kế ra các bộ trang phục là để làm đẹp cho cơ thể của con người. Thế nhưng đâu có phải mẫu mã nào cũng trở thành thời trang ứng dụng, mà có thể đó chỉ là các mẫu thời trang để trình diễn lên sân khấu mà thôi! Đối với trang phục của phụ nữ, nhất là giới trẻ, thì điều cơ bản là làm sao khi mặc nó toát lên những nét đẹp vốn có và che những chỗ cần thiết trên cơ thể. Lựa chọn trang phục sao cho hợp với thân hình mình, toát lên cả nét văn hóa may dong phuc lop.
Với những học sinh có điều kiện kinh tế khá giả thì việc sở hữu một bộ đồng phục có giá tiền triệu là điều dễ dàng, không phải gia đình nào cũng có thể bỏ ra khoản tiền lớn như vậy vào đồng phục cho con. Bởi ngoài ao dong phuc lop dep nhat, phụ huynh còn phải đóng rất nhiều khoản khác như tiền học phí, tiền xây dựng trường, hội phụ huynh…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |