Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Tùy vào chất liệu vải may áo đồng phục lớp

Thông thường với chất liệu thun, in là phù hợp và đẹp nhất. Bạn có thể lựa chọn nhiều phương thức in ao dong phuc lop dep khác nhau: in dẻo, in cao, nổi, in nước, in kỹ thuật số… màu sắc logo in tươi sáng, đẹp, phù hợp với những chi tiết nhỏ, phức tạp. Chất liệu thun sẽ dễ bị nhăn nhúm khi thêu những chi tiết nhỏ, ngược lại chất liệu kate, kaki, cashmere có độ ” cứng” nhất định giúp cho hình thêu phẳng đẹp.
Những bộ váy caro xếp nếp kết hợp với áo sơ mi trắng, những chiếc quần tây kết hợp cùng cà vạt đồng màu đã tạo nên một khung cảnh khá đẹp mắt mỗi dịp tựu trường. Bộ váy áo của các học sinh bậc tiểu học cũng được cải tiến rất nhiều về chất liệu. Bộ đồng phục đã đẹp hơn, mát hơn và thấm mồ hôi, giúp các em thoải mái ngay cả khi ở lại trường bán trú qua trưa. 
Tùy theo chi tiết logo
Sử dụng hình thức thêu cho những logo, slogan có kích thước nhất định, thường là chi tiết to vừa, bản to, đơn giản. Một điểm hạn chế của thêu là không thể đáp ứng được những chi tiết nhỏ, chữ số mảnh nhỏ, liền nhau, cầu kỳ, bởi khi thành phẩm sẽ rất khó định hình từ xa dù kỹ thuật thêu có sắc nét cỡ nào. Do đó với những chi tiết phức tạp, nhỏ thì in là sự lựa chọn tối ưu.
Một mùa khai trường mới lại tới. Việc mặc ao dong phuc lop dep nhat khi đến trường là một quy định bắt buộc với nhiều ngôi trường phổ thông hiện nay và không thể phủ nhận hình ảnh những học sinh trong chiếc áo trắng chỉnh tề khắp sân trường đã làm nên nét đẹp mới thể hiện sự quy củ, tính kỷ luật và nghiêm trang trong những mái trường của chúng ta. Nhưng làm thế nào để các em có bộ dồng phục đẹp nhất song cũng thoải mái và tiện lợi nhất cho việc học tập. 
Hi vọng với sự hỗ trợ trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa cách thể hiện thương hiệu lên bộ đồng phục một cách hiệu quả nhất.
Chúc bạn có những bộ may dong phuc lop dep và ưng ý.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục lớp

Home | Đồng phục lớp | Đồng phục lớp đẹp | Đồng phục lớp độc đáo | Đồng phục lớp cá tính |